Cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói

Kế toán là quá trình thu thập, ghi chép tổng hợp và làm các báo cáo liên quan đến quá trình thu chi của công ty. Đây cũng là người chịu trách nhiệm khai báo và nộp thuế theo nghĩa vụ với cơ quan Nhà nước. Có lẽ kế toán không phải là một công việc khó khăn nhưng để hoàn thành cần phải hết sức tỉ mỉ, chính xác và trước mắt không thể thấy ngay những ảnh hưởng của nó đến việc vận hành công ty, nhưng nếu không tuân thủ đúng quy định, bạn sẽ bị phạt rất nặng.

Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ... việc phải thuê một kế toán trưởng, kế toán tổng hợp toàn thời gian, có đủ kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện việc báo cáo thuế, hoàn thiện sổ sách kế toán…với mức lương dao động từ 8-10tr/tháng, thậm chí 15-20 triệu/tháng là gánh nặng của các chủ doanh nghiệp và sẽ gây lãng phí. Giải pháp tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ kế toán để sử dụng dịch vụ là một giải pháp hợp lý, tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ kế toán trọn gói ở đây đề cập đến công ty, tổ chức sẽ thay bạn thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán và nộp thuế. Thay vì phải xây dựng hẳn một bộ phận kế toán hoặc phòng ban kế toán trong công ty, bạn có thể tập hợp chứng từ và nhờ dịch vụ xử lý. Hình thức này rất hữu hiệu khi công ty của bạn thuộc quy mô vừa và nhỏ, có ít chứng từ, hóa đơn mỗi tháng.


Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ kế toán với nội dung:

- Lập và gởi các loại hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu của cơ quan thuế

- Lập và gởi các loại báo cáo thuế hàng tháng, quý theo quy định. (gồm thuế GTGT, TNCN, tạm tính TNDN)

- Hướng dẫn viết hoá đơn và lập các loại chứng từ theo quy định.

- In phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất theo chứng từ gốc của đơn vị.

- Phân loại, sắp xếp và đóng chứng từ theo tháng.

- Hoàn chỉnh và in các loại sổ sách kế toán theo quy định hiện hành.

- Tư vấn những vấn đề liên quan đến quy định về thuế, lao động khi đơn vị có yêu cầu.

Quý công ty có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MORADO

Đia chỉ: Tòa nhà N09B2, Khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: songmoi.doanhnghiep@gmail.com

Hotline: 024 8585 9796

Nhận xét